My (di ko alam kung ano) day

Ok. Minsan may feelings tayo na hindi natin kayang ilabas kase nahihiya tayo o di kaya eh naiilang sa mga kasama naten.

Pero dito sa kwento ko, wala lang.

Ang dami ko ngayong nakikitang status sa facebook na may mga nakalagay na salitang 'I love you' na nakasulat ng pababa tapos yung katabi ng bawat letter nun, may nakalagay na pangalan. Hindi ko alam gamitin yun eh! Pero kung alam mo yun, siguradong alam mo rin ang pinagsasasabi ko.

Oh well, wala namang kinalaman yun sa kwento ko. Naikwento ko lang kase habang nagsusulat ako, may biglang nag-notify na may nag-post sa wall ko ng ganun.

Inlab. Basted. Browken-harted. Laseng-laseng.

Pinutok ko dati dito nun na inlab ako sa isang babae, si Roselyn. Malamang hindi niya alam na kinukwento ko siya dito, pwera na lang kung sasabihin mo sa kanya, baka maaanghang na salita ang abutin mo saken. Unti-unti ko syang niligawan, sinusulatan ko ng mga tula bawat araw. Nang dumating ang araw na kailangan ko na syang mapasagot, nilakasan ko ang loob ko na bumili ng dalawang (2) white rose. Pagkabili, bumalik agad ako sa school at sinugod ko sya sa room nila. Ang daming nakakita saken nun nang ibibigay ko na sa kanya, lumuhod pa ako nun at may kasama pang naggi-gitara. Romantic!! Ngiting-ngiting panalo na ako nang iaabot ko na sa kanya ang dalawang puting rosas. Pero ang masaklap, hindi nya tinaggap. Pinabalik nya na lang sa room ko. Nang binantayan ko ang mga kilos nya pagkalipas ng isang malagim na linggo, tsaka ko lang nalaman na may BF na pala siya. Hindi ko na tutuloy, hindi ko na kayang ikwento ang mga sumunod na yugto...

Pagkalipas ng ilang linggo...

May nalaman ako. Hindi ko alam kung magagalet ako o matatawa ako o maiinis ako o ano ako o ano o ewan. May gusto saken yung nagpatulong dati saken na babae. Si Angel. Ooopss! Patay! Sinabi ko! Ayos lang...

Actually, unfortunately, kami na. Sinagot na ako ni Angel. Yun lang gusto kong sabihin dito. Pinahaba ko pa!? Eh baket ba? Pake niyo? Gusto ko eh!!

Ayun! Tapos na! Kakatamad na magkwento eh! Basta meet na lang tayo kung sino ka mang nagbabasa ng blog ko. Kwe-kwento ko lahat ng karanasan ko sa buhay pag-ibig. Babay!