Sagaval kasi ihh!!

Matagal ko nang hindi natuloy yung istorya kong tungkol sa isang batang lalaking naulila sa pinsan at ng mga magulang at kinuha ng isang patagong kumpanya na may kalabang mga bampira. Si TRESE.

Kahit sabihin niyong puro reasons ako, madami lang talaga akong ginagawa. Hindi ko na iisa-isahin pa kase madami nga talaga. Review, Tests, Projects at mga assignments, lahat yan sagabal sa pagsusulat ko ng Trese. Pati nga pag-kain, ligo, utos, at pagwawalis eh sagabal din.

Actually may mga nasulat na nga ako eh. Ayoko lang muna i-post kase nga ang daming sagabal sa buhay ko. Niligawan, hugas ng pinggan, facebook lahat yan talagang sagabal!

Dapat nga eh Chapter 8 na ngayon yan kaso ang dami talagang sagabal. Laba, Tv, pasok sa school lahat yan talagang sagabal!

At dapat eh yan yung ipapabasa kong kwento kapag kumpleto na kaso ang dami talagang sagabal. Blogging, pagbabasa, pagsusulat ng pinapakopya sa blackboard lahat yan talagang sagabal!

Pagpasensiyahan niyo na ako kase ganito talaga ako. Este, ganito talaga ang naging takbo at agos ng buhay ko. Ang daming sagabal! Pero ayos na rin yon, ginawa yun para ma-challenge at mapakinabangan ako sa mundo para masolusyonan lahat ng sagabal.

Ok. Thanks. Bye.

Bye. Thanks. Ok.