Response to the post: MgaEpal.com "Paalam"

Ang blog na ito ay hindi basta-basta ginawa at pinasadya. May pinanggalingan toh. May inspirasyon. At hindi ito nanggaya.

Kung babasahin mo sa gilid, makikita mo naman kung saan nagmula ang inspirasyon upang mabuo ang blog na toh.

Sa tinagal-tagal ko nang pagsusulat dito at pagtambay niyo dito, isa lamang akong hamak na batang lalaking nagkwe-kwento ng mga karanasan ko sa buhay at mga nakakatawang istorya na pinapalakpakan na parang bibong unggoy sa perya.

Hindi lang ito ang blog na kayang magpatawa sa inyo o magpaiyak o magpalungkot o magpagalit sa inyo, marami diyang iba. Nakisingit lang ako.

Marami na akong nagawang kalokohan na hindi ko pa na-ipopost dito. Student kase, busy eh. Marami rin akong nasaksihang blogs na hindi ko dapat makita pero nakita ko.

Sa edad kong TRESE ako nagsimulang magblog dahil alam kong hilig ko na ang mag kwento ng mga kalokohan simula pa nung Grade 3 ako.

Sa tinagal-tagal ko nang pagbabasa sa mga blog na nafollow ko, isa lang ang bukod tanging iniidolo kong site na kayang magpalaglag ng panty at tila pilit na ginagaya ng iba pero hindi magawa...




Hindi ko lubos maisip na magbabago pala sila. Di ko alam kung ano bang pagbabago. Basta ang sabi, may bago daw silang imahe. Aabangan ko yan, kahit nasa school pa ako.
Excited na ako. Promise.