Meron akong ano..

Busy ako netong mga nakaraang araw. Dahil sa Blog ng kaklase kong nainggit yata sa blog ko kaya nagpagawa din saken. Syempre, kilala niyo naman ako, magaling mag-edit, marunong sa mga HTML, at malupet sa babae. Hindi naman ako pwedeng gumawa ng blog na masagwa kase ang pangit nun. Kaya, ginandahan ko yung blog ng kaklase kong nagngangalang MANGILIN.

ETO YUNG BLOG NYA.(tanga, pindutin mo yung nakasulat.)

Nung makita ko yung una nyang ginawa, bigla akong nakaramdam ng feeling na ANG SAGWA pala nang una. Iba talaga kapag baguhan ka pa lang sa mga ganitong kagaguhan. Medyo mahirap, kapa-kapa ka pa, at minsan parang gusto na nating sumuko dahil wala tayong maisip na post. Pero syempre, kailangan yun kase doon nahahasa ang utak nating mag kwento ng kung ano-ano, masagwa man o malaswa, ikukuwento natin dito sa blog. Depende yan kung anong klaseng blogerista ka. Kung endorsing ang hanap mo, meron nyan dito. O simpleng blogsite ng eskwelahan o ng fanpage para lang maituring na website.

Pero nang makita ko ang blog niya netong mga nakaraang araw, medyo kumukulit sya at halos ako na lagi ang binabanggit nya sa mga posts nya. Kung bibisitahin mo yung sa kanya, ako din yung lalakeng nakatabi kay Excelsis. Yung sinabihan ko na kamay pa lang eh ulam na.

Marami tayong pwedeng gawin dito eh, kakaiba lang talaga kapag baguhan ka. Hindi hadlang sa atin kung iilan lang o konti lang ang followers mo. Ang mahalaga, nailalabas mo dito yung pinaka-nararamdaman mo sa kaibuturan ng puso mo sa dibdib at sustansya ng utak mo sa ulo.