The idiotic f*ckin' disguisting dumb little b*tch Quiz

Katatapos ko lang magquiz. Hindi sa school, kundi sa Quia.com. Nung una, excited ako kase first time ko lang magsagot ng tunay na quiz ONLINE! (sige, ako na! ako na ignorante!).

Pero akala ko magiging madali yun. Kase syempre, online yun at pwede kang magsearch ng sagot sa Google. Pero, linsyak! Tsaka ko lang napansin na may oras pala nung patapos na ako. Holy Cow! Buti na lang nakahabol pa ako kase ang natitira ko na lang na oras eh 2 minutes. Pag natapos yung oras, automatic na masu-submit yung score mo kung hanggang ilan lang ang tamang nasagutan mo.

Pero sa kadulu-duluhan, hindi naman naging masama ang score ko. Eto yung score ko... nasa baba.

Simple lang yung mga tanong jan eh. Itatanong jan kung kelan ba naimbento ang calculator, sino umimbento ng kawali, anung password ni Bob Ong sa blogger at kung anu-ano pang shit questions. Tapos habang nagsasagot ako, umuulan. Edi giniginaw na ako.

Hindi ako makapagconcentrate, mag search ng sagot. Habang nagsasagot naman ako, may isang tab ako sa Facebook, isa sa Google at Wikipedia. Ka-chat ko yung mga kaklase ko. Kopyahan daw. Anu sila, tanga? Paano kokopya eh online nga? Bakit di nila sabihing sabihan ng sagot? Sa bagay, ganun naman talaga ang nakagawiang sabihin ng mga empty cans students. KOPYAHAN!

Sa Google naman, mabilis lang. Pero yung Wikipedia, tangna magsara na sila! Ayaw gumana, sira yata o sira lang talaga o disconnected yung computer ko sa kanila o ayaw nila akong mandaya sa quiz. Tapos maya-maya, nagutom ako. Kumuha ako ng isa platong kanin at isang tuyo.

Alam mo yung feeling na pagod na pagod ka tapos kahit tuyo lang ang ulam mo, para ka na ring kumain ng adobo? Ganun yung nalasahan ko. Pero bigla kong naalala yung oras. 1 minute na lang! Minadali ko na yung pag-search.

Yun sa wakas! Natapos ko na ang quiz. Pinagyabang ko yung score ko sa mga kaklase ko sa group chat. Pero walang nagreply kase busy din sila sa kakahanap ng sagot sa Google. Akala ko nga ako na ang pinakamalaking score sa kanila. May mga umabot pala ng 19 at 17. Talo ako.

Pero ok lang yun. Hindi naman ako naasar eh. Balak ko pa ngang ulitin kaso isang beses lang pala pwede.

Sige, yan muna ang Blog Update ko ngayon. Mag-aahit pa ako ng kilay kase may test pa kami sa Thursday and Friday.

Sige, bye mga Bro!