Manliligaw pa ba ako? (Chat namen ni Rose)

Isha-share ko lang yung chat namen ni Rose. Wala kase akong magawa noon nung nakausap ko siya sa facebook. Eto na..


Rose: bt mo nilike ung comment ko?

Ako: San?

Rose: sa pic nmn dti ni juz

Ako: wla lang...
nagandahan lang kase ako sa linya mo eh

Rose: sus,,,,,,,,,,,,

Ako: totoo nga naman un
kailangan mo nang mag move on at wag nang balikan ang nakaraan

Rose: 22o lng snvi ko

Ako: kya nga..

Rose: TAMA,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

Ako: tama..

Rose: TINGNAN MU UNG NAME N 2 HA,,,,,,,,,,,,,,
bkosz ella (mwo)

Ako: hala

Rose: pti ung pic nya

Ako: hala
sino yan?

Rose: basta
dalian mo n
tingnan mu nlng

Ako: ou
nakikita ko na
nakita ko na

Rose: ohhhhhhhhhhhhh anu,,,,,,

Ako: sino toh?

Rose: say mu,,,,,,,,,,,,
gf ng x ko,,,,,,,,
ung pinalit nya skin

Ako: gf ng ex mo NGAUN??

Rose: opo,,,,,,,,,,,
paulit ulit

Ako: tsk3

Rose: ganda b?

Ako: kung ako sa kanya, ikaw na lang ang mamahalin ko hangga't maaari
d rin..

Rose: bkt nmn

Ako: magaling akong kumilatis ng maganda at panget
kaya ang masasabi ko sa kanya
DI MAGANDA

Rose: weeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
mganda nmn ahhhhhhhhhhhhhhhh,,,,,,,,,,

Ako: hindi nga sya maganda...

Rose: cute nga eh

Ako: cute ba yang ganyan?
cute na sya sa paningin mo?

Rose: oo nmn
bkt,,,,,,,,,,,,,,

Ako: eh para saken, hindi siya cute
kahit sabihin mong masamang tao ako
hindi pa rin sya cute
kahit gumuho man ang mundo
hindi sya cute

Rose: grabe k

Ako: ganun tlga ako eh
sorry

Rose: e2 n lng c therese monserrat
mganda tlga yn
promise

Ako: gue
tignan ko muna
maraming therese monserrat eh
sino ba dito?
ung naka green?

Rose: opo

Ako: cute sya
pero hindi maganda

Rose: noh byannnnnnnnnnnnn

teka ang

Rose: muse kya nmin yn

Ako: ha
hehehe
sensya na
iba tlga ang taste ko sa mga babae eh
gue

Rose: sma nmn nito ng offline,,,,,,,,,,,,,,

Ako: rose!
lyn!

Rose: po,,,,,,,,,,,,,,,,

Ako: wla lang

Rose: kkpagod gumawa ng homework

Ako: anu ba homework mo?!?

Rose: buti ng online k ulit,,,,,,,,,
basta dmi

Ako: kaya muhh yan..
kaw pa..
teka
bili lang ako ng toyo
tsaka suka
hehehe

Rose: k po

Ako: yehey!
im back!
basang basa sa ulan



Rose: bt d k ng payong?



Ako: uko
tnatamad ako eh



Rose: sus,,,,,, kslanan mo rin pla eh,,,,,,,,,,,,,,,,



Ako: hahaha



Rose: torpe k b?



Ako: hindi
dati lang yun




Rose: weeeeeeeeeee



Ako: pero hindi na uso ngayon yon
hindi na uso ngayon ang torpe





Rose: bt d k p nang liligw?
akala ko b my gus2 ko k skin




Ako: naghahanap ako ng tamang panahon...





Rose: o bka kailangan ako p mng ligaw?





Ako: hala
grabe ka ah






Rose: ah,,,,,,, ganun ,,,,,
tagal nmn................





Ako: so naiinip ka na?






Rose: bka d ko n mhinty ha,,,,,,,,,,,,,,,,
tgal nmn kc,,,,,,,,,,,,,,,,
prang torpe





Ako: ganun tlga ako







Rose: manliligw k b o hndi,,,,,.???





Ako: sa tingin mo kailangan kong sagutin yan?
kapag sinabi kong manliligaw ako...
gagawin ko talaga





Rose: bla k nga,,,,,,,
kung ayaw mu,,,,,,,




Ako: hhmmm...
glit ka?



Rose: naiinis p lng



Ako: so glit ka na nga...



Rose: d p nga msyado


Ako: MANLILIGAW AKO SAYO


Rose: cguro kse ayaw mo png plitn ung 24
mu



Ako: DINELETE KO NA NGA DIBA??!?




Rose: wg n npipilitn k lng ehhhhhhhhhh,,,,,,,,,



Ako: TSK3
NANGUNGUNA KA KASE EH
INUUNAHAN MO AKO EH
PURO KA KOMENTO
PURO KA GANYAN



Rose: wag n nga,,,,,,,,,,
tnx,,,,, n lng ,,,,,,,,,,,,,,,,,,
sungit mo



Ako: tapos sabay susuko ka...
wala namang ganunan...
sige na..



Rose: eh,,,,,, nkkhiya kya,,,,,, gnwa ko no,,,,,,,,
alam mo b ngaun ko lng 2 gnwa sa llki,,,,,,,,,,,,,



Ako: kya pala eh
FOR THE LAST TIME
sorry...
for the LAST time...



Rose: eh,,,, kc prang lumalbs n ako p 2loy ng hhbol sau,,,,,,,,,,,,,,,


Ako: ahh



Rose: bsta ,,,,,, kung manliligw k ,,,,,, bla kna,,,,,,,,,,,
grabe n hihiya n ko sa mga png ggwa ko,,,,,,,,,,,,,



Ako: huminahon ka rose...
hindi nakakahiya yang ginagawa mo..


Rose: ewan ko lng kung my mukha p kong maihhrap sau,,,,,,,,,,,,,,,,
anung d k jan,,,,,,,,,,,,



Ako: d kc kta makausap ng maayos sa chat eh
mas maganda tlga kpag sa personal



Rose: ayoko,,,,,
d ko n kya,,,,,



Ako: anung d na kaya?
suko ka na?



Rose: nkkhiya na,,,,,,, tlga,,,,,,,,,,,,,,,,,



Ako: panu mu nasabing nakakahiya?
kumakalat na ba?
alam na ba lahat ng kaklase mo?



Rose: sau,,,,,,,,,,,,



Ako: rose, lahat ng kaibigan ko makakapal ang mukha
lahat ng kaibigan ko tapat
kaya sanay na ako...
wag kang mahihiya saken
lalaki ako
at naiintindihan kita
wag mo nang itanong kung pano
basta naiintindihan kita



Rose: out n ko ,,,,


Ako: gue


Rose: d ako mkaget over



Ako: kaya muhh yan...



Rose: nkkhiya tlga



Ako: tsk3



Rose: kw kc eh,,,,,,,,,,,
pg nkita kta tatakbuhn n kta,,,,,,, sa sobrng hiya,,,,,, at kaba,,,,,,



Ako: o cgue na
magpahinga ka na kung magpapahinga ka..
kumain ka na kung kakain ka...
bsta ndii ako susuko sau..



Rose: bla k sa buhay mu,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
kakainis k kasi,,,,,,,,\
nkakainip,,,,,, k kc eh,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
npka tgal mo,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
bsta,,,,,,,,,,,,,,, wait n lng kta,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,



Ako: magpahinga ka na rose...



Rose: k po tnxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
same 2 u,,,,,,,,,,,,,
gud nyt
see u soonnnnnnnnnnnnnn


Ako:gud nyt

(Roselyn is offline.)


Ngayon ang tanong, liligawan ko ba sya o hinde? Libre lang sumagot, wag nang mahiya.