Last Picture ni Pedro

Habang nagsu-surf kami sa internet, nagulat kami nang makita namin toh. Una, natawa kami. Kala namin edit at nagbibiro lang. Kasi imposible naman talaga ang makaakyat sa ganyan. Tapos tinitigan ko yung picture. Tapos pagkatingin ko sa baba, "R.I.p". Hindi ko alam kung bakit small letter lang yung letter "p". Sinearch talaga namin ang tungkol diyan. Pero walang lumalabas na resulta. Pero hindi ako sumuko. Hinanap ko talaga ang katotohanan. Umabot ako hanggang Masbate, Dapitan, Baguio at Palawan. Pero wala talaga ako nakalap na resulta. Walang ibang nakaka-alam sa misteryo diyan sa picture na yan. Totoo kaya itong kalokohang to? O peke ang katotohanan sa larawan? Kung gusto mong malaman. Abangan mo ang husga namen sa May 13, 2011. Saktong alas dose ng gabi. Alarm mo na yang cellphone mo.



Pag inabangan mo talaga yan, gago ka.