Nevey say never, pero sinabi mo na ng dalawang ulit.



Yan ang bagong palabas ni Justin Bieber, ang Never say never. Tinugma niya talaga sa pangalan niya para cool. Actually, hindi ko pa toh napapanuod kase hindi naman ako interesado sa buhay niya, kaya ayaw kong panuorin, ang labo. Marami rin palang pinagdaanan tong batang toh, kanta lang nang kanta, yun lang. Kung hindi dahil kay Usher at sa mala kikeng boses niya, hindi siya sisikat nang ganito, at hindi rin makakabili ng mga make-up kits. Nang una kong narinig ang kantang "One Time", mukang babae ang kumanta kase ang ganda ng boses. Pero nang nalaman ko kung sino yung kumanta, potang ina napamura ako sa gulat. Una kong inisip, bading kaya yan? o babaeng nagpa-sex change lang para magmukang lalake? Inis talaga ako, muntikan ko nang maging favorite yung kanta, buti na lang nakita ko kung sino yung kumanta. Pero anyway, let's talk about his fuckin' movie. Ano ba ang makikita natin sa movie na yan? gusto ko mang panuorin kaso hindi talaga ako interesado sa buhay nya, siguro pagkatapos kong panuorin ang buhay niya, lalabas ako nang sinehan, uuwi sa bahay, matutulog. Wala man lang thrill. Buti pa yung kay Michael Jackson eh, ang ganda ng introduction title. Nakakapangilabot pa yung mga linya niya. Tagos to the bone over my pwet.

Kung papipiliin lang ako kung sino ang pwedeng sumunod na gagawan ng buhay, eto oh.


O diba, ang angas.